mang Viettel yeu

 Trên các diễn đàn về công nghệ, mọi người cứ tròn trịa ý kiến về mạng internet của Viettel đó. Có người nói mạng này không đáng tin, nhưng cũng có kẻ khen ngợi sự ổn định của nó. Điều này làm cho mọi người cãi nhau và háo hức muốn biết chất lượng thực sự của mạng Viettel là thế nào. Để rõ ràng hơn, cùng check thông tin từ Viettel Hồ Chí Minh để tìm câu trả lời ngay!



Một trong những lý do khiến wifi của Viettel mờ nhạt là do modem, switch hoặc thẻ mạng sau một thời gian dài bật sáng cần "ngủ ngơi" tí để làm việc hiệu quả hơn đó. Ví dụ, cái modem ở nhà có khi đã bật suốt mà không tắt, làm chất lượng sóng mạng bị kém đi.

Để cứu vớt wifi đa sầu này, chỉ cần tắt router hoặc cái modem wifi một lát thôi để thiết bị nghỉ ngơi, cải thiện bộ nhớ và update thông tin từ nhà mạng. Bạn có thể bấm nút nguồn hoặc rút phích cắm nguồn để cái thiết bị được "nghỉ ngơi" khoảng 3-5 phút, rồi bật lại để mọi thứ hoạt động bình thường. Đồng thời, kiểm tra xem switch hoặc dây cáp có phải đang gặp lỗi không, nếu có thì sửa chữa hoặc thay mới để cải thiện tình hình.

Một lý do khác có thể là do cùng mọi người chia sẻ wifi quá đà. Có khi mật khẩu wifi không an toàn hoặc có quá nhiều gia đình chung một cái internet. Điều này có thể khiến mạng chậm chạp cho tất cả mọi người.

Muốn khắc phục vụ trò này, hãy đổi lại mật khẩu wifi và giảm việc chia sẻ mạng với quá nhiều người. Nếu quân nguyên ngày càng đông, đừng ngần ngại nâng cấp gói cước internet để không phải đối mặt với tình trạng mạng chậm nữa nhé!

Còn một lý do nữa có thể là thiết bị của bạn bị đầy virus nặng. Loài virus này có thể ảnh hưởng đến kết nối mạng và cả hoạt động của thiết bị, khiến mạng đi chậm thêm. Để xử lý vụ này, thử dùng các ứng dụng diệt virus và reset hệ điều hành Windows đi thôi.

Cũng có thể mạng Viettel chậm vì cáp quang gặp sự cố chẳng hạn. Lúc đó, kiên nhẫn đợi đơn vị quản lý sửa chữa cái cáp quang là phương án tốt nhất đó.

Cuối cùng, những yếu tố ngoại vi như địa hình hay thời tiết cũng có thể ảnh hưởng tới tốc độ và độ ổn định của mạng Viettel nữa. Lúc ấy, việc gọi đến tổng đài kỹ thuật Viettel để nhờ hỗ trợ là biện pháp tốt nhất cơ mà.

Để khắc phục từng cái vấn đề riêng, có cách là khởi động lại router, kiểm soát thiết bị wifi, thay đổi vị trí đặt router, sử dụng thêm cái bộ mở rộng sóng wifi hay nâng cấp gói internet. Nhớ chọn gói cước phù hợp và liên hệ nhà mạng trước khi nâng cấp đó, quan trọng lắm đó. Chúc bạn có trải nghiệm sử dụng mạng Viettel vui vẻ hơn!

Thông tin liên hệ:

Viettel Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 285 Cách mạng tháng 8, phường 12, quận 10, TPHCM

Số điện thoại: 0869123111

Website: https://internetviettelhcm.com/

#Viettel_Hồ_Chí_Minh

#mạng_Viettel_yếu

Nguồn tham khảo: https://internetviettelhcm.com/mang-viettel-yeu-841.html

Map: https://www.google.com/maps?cid=14216019066950522055

Xem thêm: 

Linkedin: https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:7143461799902732288/

Quora: https://qr.ae/pKagZl

Podcasters: https://podcasters.spotify.com/pod/show/internet-viettel-hcm/episodes/mang-Viettel-yeu-e2dgvab

Instapaper: https://www.instapaper.com/u/folder/4944381/mang-viettel-yeu

Pinterest: https://www.pinterest.com/internetviettelhcm1/mang-viettel-yeu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lắp mạng cáp quang FPT hay Viettel

Cách dò kênh truyền hình cáp Viettel

Gói cước lắp mạng Viettel